1. Công tác quản lý, phát triển và khai thác CSVC

Trung tâm đã tích cực đóng góp và có những thành quả rõ nét trong việc xây dựng và hoàn thiện một số cơ sở vật chất của ĐHQGHN và của Trung tâm, cụ thể:

Tại khu vực 144 Xuân Thủy: Một trong điểm sáng về phât triển cơ sở vật chất là Cải tạo nâng cấp Hội trường Nguyễn Văn Đạo; Nâng cấp cải tạo khuôn viên xung quanh nhà D2, Cải tạo các phòng khánh tiết, phòng họp hội thảo và khu vực sảnh chính nhà D2. Huy động các nguồn kinh phí bên trong, bên ngoài để Cải tạo xây dựng trụ sở chính Trung tâm tại nhà G5; Xây dựng đề án và từng bước triển khai cải tạo nâng cấp khu dịch vụ nhà G3 tăng nguồn thu cho Trung tâm; Cải tạo nhà xe tạm G2… và nâng cấp cải tạo nhiều hạng mục khác nhằm nâng cao chất lượng CSVC, tạo cảnh quan cho khu vực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Trung tâm và của ĐHQGHN

Trung tâm được giao quản lý khu tiện ích dịch vụ nhà G3, đây là khu vực trung tâm cửa ngõ dẫn đến các đơn vị trong ĐHQGHN. Khi mới tiếp nhận G3, khu vực này đã đi vào hoạt động gần 20 năm nên khá sập xệ, các kiot xung quanh nhà G3 được thiết kế manh mún, đơn sơ, gây mất mỹ quan khu vực. Sau một thời gian xây dựng đề án cải tạo và từng bước triển khai nâng cấp, hiện nay khu dịch vụ nhà G3 do Trung tâm quản lý đã khá đồng bộ, là địa điểm lý tưởng cho các cán bộ học sinh, sinh viên trong và ngoài ĐHQGHN nghỉ ngơi, giao lưu; xung quanh nhà G3 là các kiot được xây dựng phục vụ các nhu cầu cơ bản cho học sinh, sinh viên và cán bộ tại khu vực như văn phòng phẩm, ăn nhanh, giải khát…

Hiện trạng khu G3 sau khi cải tạo

Ngoài ra, Trung tâm cũng phụ trách các nhà xe số 1, số 2, số 3, trong thời gian qua, với lượng nhu cầu ngày càng tăng về chỗ để xe, Trung tâm đã xây dựng cải tạo mở rộng khu vực nhà xe để đảm bảo nhu cầu để xe của cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên trong khu vực.

                2. Công tác an ninh trật tự, điện, nước, PCCC và VSMT

Công tác an ninh trật tự, điện, nước, PCCC và vệ sinh môi trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm được ĐHQGHN giao, đây là những nhiệm vụ tưởng chừng hết sức đơn giản nhưng lại là những nhiệm vụ thầm lặng mang lại không gian an ninh, xanh, sạch đẹp cho toàn bộ khu vực, như:

- Đảm bảo công tác an ninh trật tự duy trì thường xuyên 24h/24h tại khu vực dùng chung 144 đường Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội và cơ sở 2 của Trung tâm tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội, Kịp thời hỗ trợ xử lý các sự cố về ANTT, PCCC của Trung tâm, Của các đơn vị và của ĐHQGHN trong khu vực 144 Xuân Thủy và Cơ sở 2 tại Ba Vì

- Chủ trì tổ chức và Phối hợp tổ chức thành công các sự kiện lớn, nhỏ của ĐHQGHN, như tổ chức đón tiếp nguyên thủ, chính khách các nước về thăm ĐHQGHN, Chương trình Kỷ niệm 20 năm ngày công bố quyết định thành lập ĐHQGHN, Phối hợp tổ chức các triển lãm KHCN hằng năm, Các chương trình khai giảng, bế giảng; các đợt tuyển sinh đại học và sau đại học...

- Thực hiện tốt nhiệm vụ trông giữ xe ô tô, xe máy và xe đạp phục vụ cán bộ các đơn vị trong khu vực, khách đến liên hệ công tác, phục vụ học sinh, sinh viên học và nghiên cứu tại ĐHQGHN khu vực 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy và cơ sở 2 của Trung tâm tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì theo quy định;

- Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn, phòng chống lũ lụt tại khu vực dùng chung 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội và cơ sở 2 của Trung tâm tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội.

- Đảm bảo công tác vệ sinh, chăm sóc trang trí cây xanh cảnh quan môi trường trong khuôn viên tại khu vực dùng chung tại 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội và cơ sở 2 của Trung tâm tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội;

Trung tâm trong thời gian qua luôn nỗ lực để tạo cảnh quan khu vực ĐHQGHN xứng tầm với vị trí và tầm vóc của đại học hàng đầu Việt Nam, tạo hình ảnh riêng để những ai đang công tác tại ĐHQGHN tự hào về môi trường công tác và những ai ghé thăm ĐHQGHN sẽ để lại ấn tượng tốt.


KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

popup

Số lượng:

Tổng tiền: